Câu hỏi thường gặp
Hỏi: Giá thuê bao gồm những gì?
Giá thuê bao gồm tiền thuê Villa – Biệt thự cho 1 đêm, bao gồm số lượng người lớn và trẻ em đã xác nhận booking. Giá chưa bao gồm thuế VAT (10% nếu yêu cầu Hóa đơn VAT). Nếu có sự thay đổi về số lượng người, các villa sẽ tính phụ thu theo thực tế. Vui lòng liên hệ Hotline để biết thêm chi tiết.
Hỏi: Tôi có mất phí đặt phòng không?
Không, quý khách không phải mất phí đặt phòng. Quý khách chỉ cần thanh toán tổng số tiền phòng theo thỏa thuận (bao gồm tiền phòng tiêu chuẩn và các chi phí phát sinh đã thỏa thuận, nếu có) trực tiếp tại chỗ.
Hỏi: Tôi phải đặt cọc bao nhiêu tiền?
Số tiền đặt cọc tối thiểu là 50% tổng số tiền thuê Villa.
Hỏi: Thời gian check-in và check-out là khi nào?
Thời gian check-in là 14h00 hàng ngày, và thời gian check-out là 12h00 hàng ngày. Đây là quy định chung của các villa, khách sạn, resort và homestay.
Hỏi: Nếu tôi muốn check-in sớm thì sao?
Trong trường hợp quý khách đến sớm hơn, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhận phòng sớm nếu phòng còn trống và đã được dọn dẹp sạch sẽ. Nếu phòng chưa sẵn sàng, chúng tôi sẽ giữ hành lý của quý khách miễn phí và cho phép quý khách chờ đến khi được nhận phòng.
Hỏi: Nếu tôi muốn check-out sớm thì sao?
Tùy vào tình hình thực tế, nếu không có khách đặt hoặc khách đến muộn, quý khách có thể check-out muộn và chỉ phải trả tiền thuê theo quy định của chỗ nghỉ. Vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn cụ thể.
Hỏi: Nếu tôi đã đặt phòng nhưng đến ngày đi có vấn đề phát sinh, tôi có thể hủy và nhận lại cọc không?
Booking đã đặt thuê sẽ không được hoàn hủy trong mọi trường hợp, và không được trả lại tiền đặt cọc. Tuy nhiên, chúng tôi hỗ trợ đổi ngày đi (trừ Lễ/Tết) nếu vẫn còn phòng trống và phải thông báo trước ít nhất 15 ngày kể từ ngày nhận phòng. Phí đổi ngày đi là 20% giá trị booking. Trong trường hợp ngày đi sau đó rơi vào các ngày cuối tuần với giá phòng cao hơn, sẽ có phụ thu phần chênh lệch (nếu có phòng còn trống).